2222222222

Cắt mí giữ được bao lâu? Chia sẻ thật của người từng trải

“Có mẹ nào phẫu thuật tạo mắt hai mí rồi cho em hỏi là cắt mí giữ được bao lâu ạ? Em muốn can thiệp thẩm mỹ một chút ở mắt để  khắc phục tình trạng mí lót của mình quá mà không biết ăn thua gì không, mong mọi người tư vấn giúp với ạ. Em cảm ơn!“, băn khoăn của bạn Thanh Thanh được chia sẻ trên diendanthammy.

Cắt mí giữ được bao lâu?

"Cắt mí mắt giữ được bao lâu?", chuyên gia trả lời

“Cắt mí mắt giữ được bao lâu?”, chuyên gia trả lời

Thắc mắc “cắt mí giữ được bao lâu?” của bạn Thanh Thanh cũng là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về thủ thuật thẩm mỹ này.

Gửi câu hỏi đến Bác sĩ thẩm mỹ Garick Hoàng, người có gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành hiện đang làm việc tại một thẩm mỹ viện lớn tại Hà Nội cho biết: “Phương pháp cắt mí mắt có thể duy trì kết quả ổn định trong khoảng 10 năm, và theo thời gian về sau dưới tác động bởi yếu tố lão hóa  khiến da trùng nhão, bọng mỡ hình thành thì kết quả cắt mí mắt mới bị ảnh hưởng.”

Mí lót là tình trạng hai nếp mí chồng lên nhau, không tách biệt, thậm chí ở một số trường hợp bọng mỡ mắt còn khá nhiều nên rất ít thời điểm hai mí lộ rõ được, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của gương mặt.

Với phương pháp cắt mí mắt, bác sĩ sẽ can thiệp thủ thuật rạch mí để bóc tách mỡ thừa, da chùng và tạo nếp mí mới rõ ràng và hài hòa hơn với tổng thể của khuôn mặt. Tuy nói là “phẫu thuật” nhưng cách làm này không hề ảnh hưởng đến thị giác, không để lại sẹo nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện.

Cắt mí giữ được bao lâu?“, như bác sĩ Garick Hoàng đã chia sẻ, ít nhất trong thời gian 10 năm bạn có thể tự tin với đôi mắt hai mí tươi trẻ, sau thời gian đó bạn có bạn có thể thăm khám trở lại và tiến hành thủ thuật cắt mí mắt lại để duy trì đôi mắt đẹp như mong muốn.

Chia sẻ của một số khách hàng thực tếsau khi cắt mí mắt

Giống như bạn Thanh Thanh, cũng có rất nhiều người gặp phải tình trạng mí lót và đã phải “cậy nhờ” đến thủ thuật cắt mí mắt để trở nên xinh đẹp, tự tin hơn và họ có một vài chia sẻ như sau:

Cắt mí giữ được bao lâu?, chị Đỗ Thu Hiền chia sẻ

Cắt mí giữ được bao lâu?, chị Đỗ Thu Hiền có chia sẻ

Chia sẻ về việc “cắt mí giữ được bao lâu?, chị Đỗ Thu Hiền có chia sẻ: “Mình mới cắt mí được hơn 2 năm nay thôi, nhưng thấy mí vẫn đẹp như hồi mới làm ý, nên mình nghĩ ai không tự tin với đôi mắt “trời sinh” của mình thì cứ can thiệp chỉnh sửa thôi, đừng nói 10 hay 20 năm, với mình một lần thôi được khen mắt đẹp cũng cảm thấy hạnh phúc rồi ý.”

"Cắt mí mắt giữ được bao lâu?", chị Vũ Thị Hạnh chia sẻ

“Cắt mí mắt giữ được bao lâu?”, chị Vũ Thị Hạnh chia sẻ

“Mình cũng giống bạn này này, cùng lo lắng nhiều thứ lắm vì lúc mình làm thủ thuật này thì báo đài cũng chưa nói nhiều đâu. Chỉ vì một lần tình cơ dự hội thảo thẩm mỹ ở 212 Kim Mã, Hà Nội; mình được chính bác sĩ thẩm mỹ tư vấn, rồi cũng chịu khó đọc tài liệu nước ngoài nên quyết làm luôn, đến giờ sau mấy năm mình vẫn rất hài lòng với nếp mí mời này”, chị Vũ Thị Hạnh chia sẻ.

Cắt mí giữ được bao lâu?

Phạm Hoàng Nam đã rất hài lòng với quyết định cắt mí mắt

Phạm Hoàng Nam từng cắt mí mắt tại một thẩm mỹ viện trên đường Bà Triệu (75 Bà Triệu, Hà Nội) cho biết: “Cắt mí mắt thì kết quả nếp mí sẽ duy trì được lâu hơn bạn ạ, ít cũng khoảng trên dưới 10 năm, nên đẹp được cả thập kỷ vậy thì cứ làm thôi bạn ạ.”

Với những thông tin được bác sĩ chuyên khoa và người thực tế đã cắt mí mắt chia sẻ, bạn Thanh Thanh đã cảm thấy bớt lo lắng về việc “cắt mí giữ được bao lâu?” chưa ạ? Nếu chưa, bạn có thể liên hệ trực tiếp HOTLINE: 1900.6499 để được tư vấn thêm hoặc book lịch thăm khám FREE với chuyên gia qua:

GỢI Ý XEM THÊM

1. Cách chăm sóc sau cắt mí mắt

2. Chi phí cắt mí mắt bao nhiêu tiền?