2222222222

Tự tin hơn nhờ cắt mắt 2 mí

Cắt mắt 2 mí sẽ mang lại cho bạn đôi mắt đẹp, thân thiện và dễ dàng cuốn hút những người xung quanh.

>> Cắt mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp?

>> 2 tuyệt chiêu biến mắt một mí thành hai mí

Tự tin hơn nhờ cắt mắt 2 mí 1

Mắt một mí có thể khiến những người xung quanh đánh giá không chính xác về bạn

Trong cuộc sống hàng ngày, đôi mắt luôn đóng vai trò quan trọng, đặc biệt khi giao tiếp. Từ xưa tới nay, cha ông ta vẫn có quan niệm những người có đôi mắt nhỏ, một mí hay mí mắt sụp…thường khiến người khác cảm thấy thiếu thiện cảm khi tiếp xúc thông thường. Chính vì thế, đã có rất nhiều người tiến hành cắt mắt 2 mí, đặc biệt là chị em phụ nữ để giải quyết vấn đề trên cũng như khiến cho bản thân trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Một trong những lí do đầu tiên khiến nhiều người lựa chọn phương pháp cắt mắt 2 mí bởi nó khá đơn giản, chỉ là tiểu phẫu nhẹ, không để lại tác dụng phụ ( sẹo, tổn thương giác mạc, kết mạc, thị lực…) và kết quả mang lại thực sự bất ngờ. Sau khi các chuyên gia thẩm mỹ mắt , bác sĩ tiến hành tạo nếp gấp mí mắt trên trong trường hợp sụp mí hay mí nhỏ, phần da chùng sẽ bị loại bỏ cũng như bọng mỡ thừa. Tất cả những thao tác này sẽ giúp chị em sở hữu một đôi mắt đẹp tự nhiên, to tròn, long lanh và có ‘hồn’.

Tự tin hơn nhờ cắt mắt 2 mí 2

Một số khâu đoạn trong cắt mắt 2 mí

Với kết quả kiểm nghiệm lâm sàng và thực tế đã chứng minh rằng cắt mắt 2 mí không gây ảnh hưởng tới thị lực ảnh hưởng tới bất cứ hoạt động nào của mắt. Phương pháp này tuyệt đối an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Khoảng thời gian thực hiện cắt mắt 2 mí cũng chỉ khoảng 45 phút, không tốn quá nhiều thời gian và công sức nhưng bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, đúng như mong ước của mình.

Tự tin hơn nhờ cắt mắt 2 mí 3

Đôi mắt trở nên đẹp hơn với công ghệ cắt mắt 2 mí

Tại Việt Nam, việc cắt mắt 2 mí đòi hỏi người thực hiện cũng phải có kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn vững vàng. Thẩm mỹ viện Đông Á là một trong những trung tâm chăm sóc sắc đẹp tiên phong trong kỹ thuật cắt mắt 2 mí đơn giản, an toàn và nhanh chóng này.

Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Đông Á sẽ sử dụng tia laser và thực hiện các bước tuần tự, khâu thẩm mỹ theo đường viền của mí mắt.  Chính điều này lí giải vì sao sau khi thực hiện sẽ không gây đau đớn, chảy máu hay để lại sẹo trên gương mặt. Đặc biệt hơn, kỹ thuật này cũng đã được Bộ Y tế cho phép thực hiện tại Thẩm mỹ viện Đông Á giúp mọi người nói chung và phụ nữ nói riêng cảm thấy tự tin với đôi mắt của mình.