2222222222

Bấm mí vĩnh viễn Hàn Quốc- công thức tạo mắt 2 mí hot nhất đã có mặt ở Việt Nam

Bạn có biết, vì sao ngành thẩm mỹ mắt của Hàn Quốc lại nổi tiếng đến thế. Sự nổi tiếng và uy tín đó có được là do, Hàn Quốc có công nghệ bấm mí vĩnh viên. Phương pháp này sẽ giúp bạn có mắt 2 mí to tròn, cân đôi theo tỉ lệ vàng vĩnh viễn mà không cần phẫu thuật nên rất tự nhiên và nhẹ nhàng. Cũng bởi ưu thế như vậy, nên phương pháp được gọi là bấm mí vĩnh viễn.

bam-mi-vinh-vien-1

Công nghệ bấm mí vĩnh viễn

1 . Bấm mí vĩnh viễn hoạt động như thế nào?

Bấm mí vĩnh viễn là công nghệ  thẩm mỹ mí mắt số 1 tại Hàn Quốc và được nhiều chị em tin tưởng và thực hiện, tuy nhiên, nhiều người chưa am hiểu về kỹ thuật này, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về dịch vụ làm đẹp đang “làm mưa làm gió” này nhé!

Bấm mí mắt vĩnh viễn công nghệ Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí không phẫu thuật (không cắt rạch, bóc tách hay xâm lấn quá nhiều vào mắt như các phương pháp khác).

Theo đó, bản chất của việc bấm mí vĩnh viễn là tạo những điểm bấm nhỏ trên mí mắt (3 – 12 điểm, tùy theo chỉ định của bác sĩ). Vị trí các điểm bấm mí này được sắp xếp cách đều nhau và bo theo đường cung mí. tập hợp các điểm nhấn mí tạo thành nếp gấp mí, cho phép tạo hình mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.

bam-mi-vinh-vien-2

Công nghệ bấm mí vinh viễn là giải pháp mang lại đôi mắt to tròn tự nhiên

Việc xác định vị trí các điểm nhấn mí được dựa theo tỉ lệ khuôn mặt của người châu Á (nhân trắc học). Các điểm nhân mí được tạo nên bằng việc sử dụng chỉ sinh học (tương thích với cơ thể) để tạo liên kết giữa da mí với sụn mí hoặc cơ nâng mí. Nhờ đó khi mở mắt, nếp mí mới sẽ hình thành rõ ràng, hằn sâu nhưng vẫn đẹp tự nhiên

arr2Chi tiết phương pháp bấm mí Hàn Quốc

2 . Bấm mí vĩnh viễn được chỉ định thực hiện cho những trường hợp nào?

Bấm mí vĩnh viễn phù hợp với những đối tượng:

+ Mắt nhỏ, mắt 1 mí

+ Mắt không có da chùng hay bọng mỡ

+ Mắt mí lót (mí mắt trên chùm lên và che đi mí mắt dưới)

=> Phương pháp này phù hợp cho cả nam và nữ giới

bam-mi-vinh-vien-3

Bấm mí vĩnh viễn công nghệ Hàn Quốc được chỉ định dùng cho các trường hợp

3 . Ưu điểm khác biệt của kỹ thuật bấm mí mắt vĩnh viễn Hàn Quốc

Ngay khi mới xuất hiện, bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc đã thu hút được sự quan tâm, chú ý đặc biệt của nhiều chị em bởi những khác biệt vượt trội sau:

+ Khả năng tạo hình mắt 2 mí rất cao: Với việc luồn chỉ sinh học xuyên qua sụn mi tại các điểm mí (từ 3 – 12 điểm), chuỗi liên kết giữa da và mi mắt sẽ bền chặt hơn, nếp gấp mí hằn sâu và cân xứng ở 2 bên mí, giúp mắt to tròn, đẹp tự nhiên, không bị lệch đồng thời không để lại bất kì dấu vết nào.

+ Đảm bảo an toàn: Bấm mí mắt vĩnh viễn là phương pháp thẩm mỹ mắt không phẫu thuật, chỉ sử dụng các dụng cụ để bấm mí và kĩ thuật luồn chỉ qua điểm mí do đó không làm ảnh hưởng đến cấu trúc nhãn cầu bên trong của mắt, không gây chảy máu, đảm bảo tốt nhất an toàn cho chị em. Chi tiết xem tại đây>>

+ Thực hiện nhanh chóng, kết quả vĩnh viễn: Do phương pháp này không đòi hỏi phẫu thuật nên thời gian thực hiện rất nhanh, chỉ từ 15 – 20 phút. Liên kết giữa da và mi mắt bền chặt đảm bảo kết quả ổn định vĩnh viễn.

bam-mi-vinh-vien-4

Ưu điểm của công nghệ bấm mí vĩnh viễn Hàn Quốc

4 . Quy trình bấm mí diễn ra như thế nào?

Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp không quá phức tạp được tiến hành theo trình tự 4 bước cơ bản sau:

− Bước 1: Bác sĩ khám, đo vẽ, phân tích đặc điểm mí mắt và khuôn mặt để lựa chọn đường bấm mí phù hợp cho từng khách hàng.

− Bước 2: Đo vẽ, tạo cung bấm mí: cung bấm mí mắt vĩnh viễn được bác sĩ vẽ bằng dụng cụ chuyên dụng, chỉnh sửa sao cho mí mới được tạo ra tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

− Bước 3: Gây tê bằng một mũi tiêm nhẹ tại vị trí bấm mí để đảm bảo khách hàng không cảm thấy đau đớn, khó chịu khi thực hiện.

− Bước 4: Bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi để tạo mắt 2 mí tự nhiên cho khách hàng một cách nhanh chóng, chuẩn xác.

bam-mi-vinh-vien-5

Quy trình bấm mí vĩnh viễn

5 . Chế độ bảo hành sau khi bấm mí ?

Khi đến bấm mí tại TMV Đông Á được đánh giá cao bởi các chuyên gia bởi áp dụng công nghệ hiện đại nhất từ Hàn Quốc, với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn với khách hàng:

+ Khi đăng kí thực hiện dịch vụ bấm mí bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành mắt nếp mí lên tới 10 năm.

+ Được tư vấn MIỄN PHÍ và trực tiếp phẫu thuật bởi các chuyên gia đầu ngành chuyên sâu thẩm mỹ mắt

+ Quy trình chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Hàn Quốc đạt mức an toàn cao .

+ Trải nghiệm công nghệ bấm mí mắt tiên tiến được ưa chuộng tại Hàn Quốc hiện nay với chi phí tiết kiệm. Đây cũng là lựa chọn ưu việt của chuyên gia Hàn dành cho người Việt.

+ Hỗ trợ tư vấn, chăm sóc hậu phẫu, tái khám định kỳ dựa trên mã sốkhách hàng.

bam-mi-vinh-vien-6

Thẻ bảo hành nếp mí mắt tại TMV Đông Á

6 . Sau khi bấm mí cần chú ý những gì? Bao lâu thì mắt đẹp tự nhiên?

Bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật do đó sau khi thực hiện khách hàng có thể quay trở về luôn và sinh hoạt như bình thường. Để có được kết quả tốt nhất, chị em nên chú ý những điểm sau: uống thuốc và ăn kiêng theo chỉ định của bác sĩ, tránh dụi mắt hay va chạm mạnh vùng mí mắt, giữ vệ sinh vùng mí cẩn thận. Sau 2 – 3 tuần, mắt sẽ to tròn, đẹp tự nhiên như thật.

bam-mi-vinh-vien-7

Sau bấm mí vĩnh viễn bạn cần tránh những điều sau

Trên đây là những thông tin chi tiết về phương pháp bấm mí vĩnh viễn công nghệ Hàn Quốc mà chúng tôi muốn chia sẻ giúp bạn hiểu hơn về hình thức này, là cơ sở để đưa ra quyết định thông minh để có đôi mắt đẹp như ý.

Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm
TUẦN LỄ VÀNG – NGẬP TRÀN KHUYẾN MẠI, từ ngày 01/08 đến ngày 20/08 này Thẩm mỹ viện Đông Á tưng bừng triển khai chương trình khuyến mại tri ân khách hàng với những ưu đãi hấp dẫn bất ngờ, giảm chi phí bấm mí Hàn Quốc lên đến 15%
Chương trình chỉ áp dụng cho 30 khách hàng nhanh tay đăng ký đầu tiên. Đừng bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 này. 

hotline 19006499

Hoặc

dktv