2222222222

Thẩm mỹ viện Đông Á thông báo lịch nghỉ Tết Ất Mùi 2015

Kính gửi: Quý khách hàng

Năm Ất Mùi 2015 đang đến gần, Thẩm mỹ viện Đông Á trân trọng gửi tới Quý khách hàng lời chúc Sức Khỏe, Hạnh Phúc và Thành Đạt. Đặc biệt kính chúc các chị em năm mới thêm tuổi thêm sắc, ngày càng xinh đẹp, trẻ trung, quyến rũ. Thẩm mỹ viện Đông Á xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm, tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Đông Á trong thời gian vừa qua.

Thẩm mỹ viện Đông Á thông báo lịch nghỉ Tết Ất Mùi 2015

Đáp lại sự tin tưởng và yêu mến của Quý khách hàng, ngay từ những ngày thành lập, Thẩm mỹ viện Đông Á đã xác định lấy sự hài lòng của khách hàng là thành công cho Thẩm mỹ viện , Đông Á luôn luôn không ngừng cố gắng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Đến với Thẩm mỹ viện Đông Á, quý khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ bác sĩ uy tín trong và ngoài nước nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với mục tiêu tạo môi trường phục vụ chuyên nghiệp, gia tăng lợi ích, tiết kiệm thời gian cho khách hàng, khẳng định thương hiệu Thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế, quy trình dịch vụ tại Đông Á được xây dựng khoa học, chuẩn hóa, an toàn theo chuẩn ISO, đảm bảo sự hài lòng cho tất cả khách hàng kể cả những người khó tính nhất.

Để thuận tiện cho Quý khách hàng có thể sắp xếp thời gian sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện trước và sau Tết Nguyên Đán, Thẩm mỹ viện Đông Á xin trân trọng gửi tới quý khách hàng lịch nghỉ Tết âm lịch như sau:

– Thẩm mỹ viện Đông Á làm việc đến hết ngày 16/02/2015 (tức ngày 28 Tết).

– Thẩm mỹ viện Đông Á sẽ làm việc trở lại vào ngày 24/2/2015 (tức ngày mùng 6 Tết).

– Mọi thông tin cần hỗ trợ giải đáp, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900. 6499 để được giải đáp trực tiếp.

Một lần nữa Thẩm mỹ viện Đông Á xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, chúc Quý khách hàng Năm mới An Khang Thịnh Vượng, Vạn Sự Như Ý.