2222222222

Ưu đãi đặc biệt thẩm mỹ mắt mừng Noel và Tết dương lịch 2015

Sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, long lanh hoàn hảo với các phương pháp thẩm mỹ mắt công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Đông Á, ưu đãi tới 20% chi phí mừng Noel và Tết dương lịch 2015.

KHuyến mãi thẩm mỹ mắt
MỪNG GIÁNG SINH – ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

Mừng Noel và Tết dương lịch 2015 đồng thời để tỏ lòng tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Đông Á trong thời gian vừa qua, Đông Á áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt chi phí thẩm mỹ mắt công nghệ Hàn Quốc như sau:

gift-noel Ưu đãi 20% chi phí cho 50 khách hàng đầu tiên đăng ký dịch vụ cắt mí mắt, bấm mí mắt, lấy mỡ mắt, chỉnh hình sụp mí mắt công nghệ Hàn Quốc từ ngày 15/12/2014 đến hết ngày 31/12/2014.

Chương trình áp dụng cho cơ sở TMV Đông Á tại 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội và cơ sở tại số 69, đường 3 tháng 2, Quận 10, Tp HCM.

tel: 1900 6499

Thẩm mỹ viện Đông Á – Địa chỉ “vàng” cung cấp dịch vụ thẩm mỹ mắt 2 mí

Thẩm mỹ viện Đông Á sớm tiếp nhận và ứng dụng thành công nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt từ Hàn Quốc – một trong những đất nước có ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới, cam kết mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Ưu đãi đặc biệt thẩm mỹ mắt mừng Noel và Tết dương lịch 2015

Thẩm mỹ mắt công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến từ Hàn Quốc: Đến với Thẩm mỹ viện Đông Á, quý khách hàng có cơ hội được trải nghiệm những phương pháp thẩm mỹ mắt tiên tiến nhất tính đến thời điểm hiện tại như Bấm mí vĩnh viễn không phẫu thuật công nghệ Hàn Quốc, Cắt mí Hàn Quốc, Lấy mỡ mắt, Chỉnh hình sụp mí mắt,…

iconBấm mí vĩnh viễn không phẫu thuật công nghệ Hàn Quốc

Điểm khác biệt vượt trội của công nghệ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc chính là kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, mang đến đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên trong một thời gian ngắn đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối, kết quả ổn định lâu dài, không biến chứng và rủi ro.

Ưu đãi đặc biệt thẩm mỹ mắt mừng Noel và Tết dương lịch 2015

Hình ảnh trước sau bấm mí mắt tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín: Đến với các dịch vụ thẩm mỹ mắt tại Thẩm mỹ viện Đông Á, Quý khách hàng sẽ được trực tiếp đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thăm khám và thực hiện dịch vụ, cam kết mang đến kết quả thẩm mỹ như mong đợi, sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối.

– Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp: Tất cả các dịch vụ thẩm mỹ tại Đông Á đều được Bộ y tế cấp phép hoạt động với quy trình dịch vụ được chuẩn hóa, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bảng giá dịch vụ thẩm mỹ mắt tại TMV Đông Á

Tên dịch vụ
Chi phí (triệu đồng)
BS Việt Nam
Chi phí (triệu đồng)
BS Hoa Kỳ
Bấm mí Hàn Quốc 6 12
Cắt mí mắt Hàn Quốc 7 15
Lấy mỡ mí mắt 5 10
Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh 12 20
Tạo khóe mắt 7 15
Tạo hình mắt to (chưa bao gồm chi phí tạo khóe mắt) 20 30
tel: 1900 6499