2222222222

Giải mã sức hút về xăm mí mắt đẹp cho các chị em vào đầu năm 2018

“Xăm mí mắt đẹp” câu Hot Trend trong giới thẩm mỹ của những cô nàng thích làm đẹp. Vậy xăm mí mắt đẹp có gì mà khiến các chị em điên đảo đến vậy? Tất cả sẽ có trong các thông tin bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

1. Xăm mí mắt đẹp như thế nào?

Xăm mí mắt đẹp là một trong những hình thức thẩm mỹ mắt được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là kỹ thuật sử dụng máy phun xăm có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ 0.2mm và bầu mực xăm ở trên di chuyển nhẹ nhàng trên viền mi mắt tạo nên một đường nhuyễn ở viền mi giúp tạo cảm giác mắt to, đẹp hơn.

xam-mi-mat

Xăm mí mắt là kỹ thuật tạo viền mí sắc nét, đẹp tự nhiên

2. Xăm mí mắt đẹp áp dụng cho những trường hợp nào?

Xăm mí mắt được chỉ định áp dụng cho các đối tượng sau:

+ Khách hàng có đôi mắt thường: Các chuyên viên sẽ sử dụng cây phun xăm nhập khẩu từ Hàn Quốc, mực phun xăm chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, tạo viền mí mắt đẹp tự nhiên giúp cặp mắt long lanh hơn.

+ Trường hợp khách hàng có cặp mắt nhỏ: chuyên viên sẽ vẽ ăn gian ra ngoài hàng mi với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt to hơn và viền mi mắt sắc nét hơn.

+ Trường hợp khách hàng có mắt bị lồi: chuyên viên sẽ tiến hành vẽ ăn gian vào trong hàng mi với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, xăm mí mắt dưới để tạo mắt đẹp tự nhiên với đường viền mi thanh mảnh, cân đối.

xam-mi-mat-duoi

Xăm mí trên, dưới được áp dụng cho nhiều trường hợp khác nhau

3. Xăm mí mắt đẹp mất bao nhiêu thời gian?

Xăm mí mắt đẹp là kỹ thuật tương đối đơn giản, được thực hiện trong khoảng 45 – 60 phút:

+ Chuyên viên tư vấn, lựa chọn màu mực xăm

+ Sát khuẩn và bôi tê

+ Tiến hành xăm mí trên, dưới, xăm viền mí mắt trên, dưới với dụng cụ chuyên dụng

Sau 3 – 5 ngày, lớp vảy phun xăm mí mắt sẽ tự bong, sau 7 -10 ngày, viền mi mắt sẽ đẹp tự nhiên.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THẨM MỸ MẮT TẠI TMV ĐÔNG Á MỚI NHẤT 2018

4. Xăm mí mắt đẹp có đau không?

Trong quá trình xăm, khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu do viền mi đã được bôi tê.

Sau khi trở về nhà, khách hàng có thể cảm thấy bị đau, rát nhẹ tuy nhiên triệu chứng này sẽ giảm nhanh và chấm dứt hẳn sau 1 – 2 ngày khi bạn thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ và chuyên viên.

xam-mi-mat-dep

Khách hàng không bị đau, khó chịu khi xăm viền mắt trên hoặc dưới

5. Kết quả xăm mí mắt đẹp như thế nào? Duy trì được bao lâu?

Trong trường hợp kỹ thuật được thực hiện chính xác, tỉ mỉ đồng thời mực xăm lên đúng màu, sau 7 – 10 ngày khách hàng sẽ sở hữu đường viền mi sắc nét, đẹp tự nhiên từ đó đôi mắt sẽ trở nên cuốn hút hơn.

Trong các kỹ thuật phun xăm mí mắt đẹp hiện hành, xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá cao, cho kết quả duy trì từ 3 – 5 năm nhờ chất liệu mực xăm có độ bền cao.

Gợi ý xem thêm

tham-my-mat

Hình ảnh trước – sau khách hàng phun mí mắt trên tại Thẩm mỹ viện Đông Á

6. Xăm mí mắt đẹp giá bao nhiêu?

Có thể khẳng định rằng, tại mỗi Thẩm mỹ viện, chi phí xăm mí mắt đẹp là không giống nhau. Điều này tùy thuộc vào tình trạng mí mắt cũng như chất liệu mực xăm, công nghệ mà bạn chọn lựa.

Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, chi phí xăm mí mắt đẹp trên, dưới có giá là 0,8-1,2 triệu VNĐ. Bạn nên tham khảo giá cũng như phương pháp thực hiện trước khi chọn bất kỳ địa chỉ làm đẹp nào để dừng chân.

7. Xăm mí mắt đẹp ở đâu đẹp nhất?

Khảo sát trên Webtretho.com cho thấy rất nhiều cái tên được chị em nhắc đến trong đó nổi bật hơn cả là thẩm mỹ viện Đông Á. Có rất nhiều lượt bình luận chia sẻ của các thành viên trong diễn đàn.

Đông Á áp dụng kỹ thuật xăm mí mắt đẹp khắc chạm Hàn Quốc với dụng cụ, máy móc phun xăm hiện đại, đội ngũ chuyên viên lành nghềThêm vào đó, Đông Á còn áp dụng nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt mới như cắt mí công nghệ 3 trong 1, bấm mí không phẫu thuật,…

xam-mi-mat-o-dau-dep

Thẩm mỹ viện Đông Á được bình chọn là địa chỉ xăm mí mắt đẹp, uy tín

Chị Hải An chia sẻ “Tôi đã đến thẩm mỹ viện Đông Á để xăm mí mắt dưới cách đây vài tháng. Trong suốt quá trình thực hiện, tôi không thấy có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Kết quả làm tôi cảm thấy hài lòng, đôi mắt dường như to tròn, long lanh hơn với đường mi rõ ràng, màu sắc cuốn hút. Cảm ơn thẩm mỹ viện Đông Á nhiều!”

Bạn cần biết thêm những gì về dịch vụ xăm mí mắt đẹp? Hãy gọi ngay tới Đông Á để được các chuyên viên với 10 năm kinh nghiệm tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn có được kết quả như mong đợi!